• Welcome to ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บ SEO SMF PBN.
 

เว็บบอร์ด เชียงราย จังหวัดเชียงราย Chiang Rai ลงประกาศฟรี

โพสเว็บบอร์ด เชียงราย คนเมือง เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน บอร์ดคนเมือง ตลาดขายบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อพาร์ทเมนท์ โรงแรม ที่อยู่อาศัย นนทบุรี กรุงเทพ และทั่วประเทศไทย ลงประกาศฟรี ซื้อ ขาย ออนไลน์ รวดเร็วทันใจ เว็บประกาศ ยอดนิยมใน กรุงเทพฯ Bkk คนไทยเทศ ประเทศไทย และเอเชีย


บาคาร่า gt345 g2g899 เว็บสล็อต g2g168 ufabet ufabet betflix

หลักสูตรการตลาด Branding, Marketing Tools and Strategy (อบรม 31 พ.ค. 67)

Started by Naprapats, Mar 21, 2024, 11:02 AM

Previous topic - Next topic

Naprapats

Branding, Marketing Tools and Strategyวิทยากร : พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดอดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงานมากกว่า 30 ปี31 พฤษภาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผลตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปทุกปี การตลาดที่เคยประสบความสำเร็จในอดีต อาจเป็นเพียงอดีต จากสภาพการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคและคู่แข่งขันอื่นๆ เราปล่อยให้คู่แข่งแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดไปเรื่อยๆ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องลุกขึ้นมาตระเตรียมอาวุธครบมือ พร้อมแผนและกลยุทธ์การตลาดขั้นเทพ เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่สงครามทางการตลาด (Marketing War) เข้าแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดให้กับธุรกิจ โดยทำความเข้าใจโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป ในพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า การสร้างความเข้มแข็งให้กับตราสินค้า การสร้างพันธมิตรทางการค้า เพื่อพิชิตความได้เปรียบในการแข่งขันในสายตาของลูกค้า จนส่งผลให้องค์กรสามารถสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จได้หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมา เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม ได้เรียนรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริง ในการทำการตลาดให้เหมาะสมกับสภาพของธุรกิจในปัจจุบัน ตลอดจนสามารถสร้างความแตกต่างเชิงการตลาด และสามารถสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าหมาย เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ในด้านนี้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจหลักการเรื่อง การแสวงหาโอกาสทางการตลาดและการสร้างนวัตกรรมทางการตลาด2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถคิดและเข้าใจการตลาดเชิงกลยุทธ์ และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เหมาะกับ
สภาพตลาดและการแข่งขัน เพื่อนำไปสู่นวัตกรรมทางการตลาดขององค์กรได้3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1: Brand is forever1. ความหมายและความสำคัญของ "Brand"2. คุณค่าแห่ง "Brand" (Brand Equity)3. การสื่อสาร "Brand"  สู่ท้องตลาด (Brand Communication) ให้ประสบความสำเร็จ4. สร้าง และ รักษา "Brand" ให้ครองใจผู้บริโภคตราบนานเท่านาน5. กิจกรรม : "Forever Brand"Module 2: ทำความรู้จักกับ IMC (Integrated Marketing Communication)6. กรอบแนวคิดและความหมายของ IMC7. ทำไมต้องใช้ IMC?8. วิธีการตั้งเป้าหมาย IMC ให้เหมาะกับธุรกิจ9. รู้จักประเภทของ IMC10. นานา IMC CASE STUDY ที่ประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจModule 3: เจาะลึก...กลยุทธ์การทำ IMC11. กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดด้วย IMC ให้ประสบความสำเร็จ
  • การขาย และ การตลาด
  • การโฆษณาและประชาสัมพันธ์
  • Brand
12. กิจกรรม :  "IMC STRATEGY CONTEST"13. การประยุกต์ใช้เครื่องมือ IMC ให้ประสบความสำเร็จในองค์กร14. สรุป คำถามและคำตอบ- การนำความรู้ทางการตลาดไปประยุกต์ใช้กับองค์กร
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tags : อบรม,หลักสูตรการตลาด

Backlink สายเทา อ่านมังงะ seokeyword oremanga snap manga อ่านมังงะ ปลาวาฬมังงะ nano manga อ่าน manga moodtoon บาคาร่า สล็อตเว็บตรง 123bet ufa7bet ufagold เล่นสล็อต แทงหวย betflix sexy game หวยยี่กี ป๊อกเด้ง hotgraph prettygaming pgslot sexygaming dreamgame agbet ebet สล็อตเว็บตรง sagaming romaslot สล็อตเว็บตรง gt345 g2gbet168 G2G168p  flash manga manga thai มังงะ แปลไทย manga za manga sing  PG SLOT JILI SLOT SAGAME KINGMAKER สล็อตเว็บตรง kubet thailand seo สายเทา บาคาร่า สล็อตเว็บตรง fast168 168bet Slot game สล็อตเว็บตรง  สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บเขียว slot sbobet24 สล็อตเว็บตรง สล็อตแตกง่าย betflix ufabet ดูบอลสด 123bet LSM99